Chính sách bán hàng

  • Home
  • /
  • Chính sách bán hàng

I. Quy trình tư vấn và đặt hàng:

  1. Tư vấn chọn sản phẩm : Khách hàng liên lạc với Nội thất CAMI- Số 1 Nội thất chung cư để được tư vấn miễn phí từ Stylist của chúng tôi và chọn sản phẩm phù hợp. Những bức ảnh chụp thật không gian nội thất của bạn, bản vẽ thiết kế mặt bằng ngôi nhà sẽ vô cùng hữu dụng.
  2. Đặt hàng: Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, khách ĐẶT HÀNG với Nội thất CAMI. Bạn sẽ nhận được email và cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ nhân viên của Nội thất CAMI.
  3. Nhận hàng và thanh toán: CAMI sẽ giao hàng tại nhà và lắp đặt hoàn thiện sản phẩm cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng ngay sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt.

II. Thời gian giao hàng:

  •    + Các sản phẩm có sẵn sẽ được CAMI giao hàng trong vòng 24h.
  •    + Với các sản phẩm đặt hàng hoặc tùy biến theo yêu cầu của khách hàng, thời gian giao hàng sẽ do hai bên tự thỏa thuận.

III. Điều khoản và các phương thức thanh toán, hóa đơn VAT:

1. Điều khoản thanh toán:

  •    + Với sản phẩm có sẵn: khách hàng có thể thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp toàn bộ giá trị đơn hàng ngay sau khi quá trình giao hàng và lắp đặt hoàn tất.
  •    + Với hàng đặt làm theo yêu cầu, sau khi ký hợp đồng, khách hàng vui lòng chuyển khoản cho CAMI tối thiểu 20% giá trị đơn hàng trước khi sản phẩm được giao. Toàn bộ số tiền còn lại sẽ thanh toán cho CAMI ngay sau khi quá trình giao hàng và lắp đặt hoàn tất.

2. Các phương thức thanh toán:

Khách hàng có thể chọn thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận hàng hoặc Chuyển khoản trưc tiếp vào tài khoản công ty theo thông tin dưới đây:

Ngân hàng Techcombank – chi nhánh Hoàng Quốc Việt

Chủ Tài khoản: Nguyễn Thu Hương

Số tài khoản: 19030527924011

Thông tin chuyển khoản: Số điện thoại – mã đơn hàng

Ngân hàng Vietcombank – chi nhánh Thăng Long

Chủ Tài khoản : Nguyễn Thu Hương

Số tài khoản: 0491001654875

Thông tin chuyển khoản: Số điện thoại – mã đơn hàng

3. Hóa đơn:
Giá sản phẩm niêm yết trên Website là giá bán lẻ, chưa có VAT. CAMI sẽ xuất hóa đơn khi có yêu cầu của khách hàng theo mức thuế là 10% trên tổng giá trị đơn hàng như quy định của Nhà nước.

FAQ

  • Chính sách bảo hành
    • Sản phẩm bảo hành cần thỏa mãn đầy đủ các yêu cầu của CAMI về Điều kiện và Thời hạn bảo hành như dưới đây: 1. Điều kiện bảo hành Sản phẩm nằm trong danh mục dưới đây sẽ không đủ điều kiện bảo hành:
      • - Sản phẩm thuộc danh mục đồ trang trí
      • - Sản phẩm bị hao mòn hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng
      • - Sản phẩm hết thời gian bảo hành (CAMI sẽ hỗ trợ sửa chữa có tính phí (Bảo trì))
      • - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng/ bảo quản sai cách.
      2. Thời hạn bảo hành Chính sách bảo hành có hiệu lực tính từ ngày bạn nhận đơn hàng. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành được quy định cụ thể ở từng sản phẩm thể hiện trong báo giá. Dưới đây là thông tin cơ bản về thời gian bảo hành của các sản phẩm.
         Loại sản phẩm Thời gian bảo hành
      Sofa bọc da thật (Khung) 60 tháng
      Sofa bọc da PU hoặc vải (Khung) 12 tháng
      Sofa (đường chỉ may và đệm) 12 tháng
      Bàn trà 6 tháng
      Bàn ghế ăn gỗ cao su 6 tháng.
      Bàn ghế ăn gỗ Sồi và gỗ Óc Chó 12 tháng
  • Chính sách đổi/ trả, hoàn tiền
    • 1.Quy định khi nhận hàng

      Dù chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình nhưng đôi khi không thể tránh khỏi một vài sai sót, mong bạn thông cảm và hợp tác cùng CAMI xử lý hiệu quả.

      Nếu sản phẩm nhận được không đúng như đơn đặt hàng hoặc có bất kỳ lỗi nào, bạn vui lòng phản hồi lại cho CAMI trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Trường hợp, quá thời hạn 24 giờ hoặc bạn đã kiểm tra và ký vào biên bản đồng kiểm* giữa bên vận chuyển và khách hàng, CAMI sẽ không xử lý khiếu nại.

      *Biên bản đồng kiểm: Khi bạn nhận hàng, CAMI yêu cầu bạn kiểm tra và kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt. Trong trường hợp bạn không hài lòng về sản phẩm, hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho CAMI.

      2.Trình tự xử lý khiếu nại

      Ngay sau khi tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhân viên của CAMI sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua email hoặc/và số điện thoại đã đăng ký trên đơn hàng để tìm hiểu và thống nhất thời gian gặp khách hàng đồng thời đưa ra hướng khắc phục phù hợp trong vòng không quá 72h từ lúc nhận được khiếu nại (trừ trường hợp khách hàng có yêu cầu khác về thời gian gặp mặt đại diện của Công ty).

      Mọi chi phí phát sinh để vận chuyển/ sửa chửa/ đổi sản phẩm do lỗi sai phạm từ phía Nội thất CAMI sẽ do CAMI thanh toán.

      Trong mọi trường hợp, nếu sản phẩm có lỗi sản xuất hoặc vận chuyển, CAMI đảm bảo sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục cho đến khi bạn thực sự hài lòng.

      Thời gian khắc phục sẽ do Cami và khách hàng bàn bạc cụ thể trong từng trường hợp nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Nếu vượt quá thời hạn này, khiếu nại chưa được xử lý hoàn tất, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi/ trả hàng theo quy định ở mục 3.

      3.Điều kiện áp dụng chính sách đổi/ trả hàng

      - Ngoài các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/ trả ở bảng dưới mục này, khách hàng có quyền yêu cầu đổi sản phẩm đã mua sang mặt hàng khác (chi phí chênh lệch sẽ do khách hàng thanh toán thêm hoặc được hoàn lại cho khách hàng theo giá bán niêm yết trên website: https://cami.vn của mặt hàng đó tại thời điểm đổi hàng) hoặc hoàn trả lại sản phẩm cho Nội thất CAMI khi thuộc các trường hợp cụ thể sau:

      • + Sản phẩm khách nhận được không đúng như đơn đặt hàng và không có sản phẩm đúng mô tả để giao hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại từ khách.
      • + Sản phẩm đã cố gắng khắc phục nhưng vượt quá 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại từ khách.
      • + Sản phẩm có lỗi kỹ thuật không thể khắc phục và không có sản phẩm tương tự đạt tiêu chuẩn để thay thế cho khách trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại từ khách.

      - Nếu khách hàng đã nhận đúng sản phẩm mô tả trong đơn đặt hàng, chính sách đổi/ trả sẽ không áp dụng cho các mặt hàng trong danh mục dưới đây :

      STT                      Sản phẩm
      1 Sản phẩm thuộc danh mục đồ trang trí
      2 Sản phẩm đã qua sử dụng không có lỗi của nhà sản xuất
      3 Sản phẩm trong chương trình Clearance Sales
      4 Sản phẩm đặt làm theo yêu cầu (Made By Order)

      4.Thời hạn hoàn trả tiền

      - Trường hợp đổi sản phẩm khác:

      • + Nếu sản phẩm sau đổi có giá bán niêm yết trên website: https://cami.vn cao hơn sản phẩm ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán khoản giá chênh lệch phụ trội cho nhân viên giao sản phẩm đổi ngay sau khi nhận hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
      • + Nếu sản phẩm sau đổi có giá bán niêm yết trên website: https://cami.vn thấp hơn sản phẩm ban đầu, nội thất CAMI sẽ hoàn trả khoản phí chênh lệch dư vào tài khoản của khách hàng hoặc bằng tiền mặt trong vòng không quá 72h sau khi sản phẩm đổi được giao đến và xác nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn.
      • + Thời gian giao hàng cho sản phẩm đổi sẽ áp dụng theo chính sách giao hàng công bố tại: https://cami.vn/chinh-sach-giao-hang/

      - Trường hợp trả hàng: CAMI sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm được hoàn trả theo giá tiền ghi trên đơn đặt hàng trong vòng không quá 72h sau khi xác nhận yêu cầu hoàn trả tới số tài khoản do người đặt hàng cung cấp đồng thời gửi sao kê chuyển khoản cho khách hàng qua email hoặc số điện thoại đặt hàng.

      CAMI luôn muốn có cơ hội cùng trao đổi và cải thiện những điểm khiến bạn chưa hài lòng. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về cho chúng tôi qua hotro.ca mi@gmail.com hoặc hotline 0976014288 bạn nhé.

  • Chính sách khách hàng thân thiết và đại lý
    • Nội thất CAMI luôn có các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết như : tích điểm đổi quà, tích lũy điểm khi giới thiệu khách hàng mới, nhận quà sinh nhật, nhận ưu đãi nhân các ngày lễ lớn… Ngoài ra, các đơn vị mua với số lượng lớn, các đại lý, kiến trúc sư… sẽ nhận được mức chiết khấu đặc biệt. Vui lòng liên hệ tại đây hoặc qua hotline: 0976014288 để biết thêm chi tiết.
  • Thăm quan showroom
    • Với phương châm luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng thật, Nội thất CAMI rất mong được đón tiếp khách hàng tới thăm quan và tư vấn mua hàng trực tiếp tại Showroom.
      Ảnh sản phẩm có thể nói lên phần nào về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế nhưng Chất lượng thực tế của sản phẩm chỉ có thể cảm nhận được khi TẬN MẮT NHÌN THẤY, TẬN TAY CHẠM VÀO, TRỰC TIẾP THỬ NGHIỆM!
      Đừng ngại ngần liên lạc với chúng tôi bất cứ khi nào để đến thăm CAMI.
      Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp với Stylist của chúng tôi, hãy đặt lịch hẹn trước qua đây!
      Showroom Nội thất Cami
      Địa chỉ: Tầng 5, số 334 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
      Hotline: 0976 014 288
  • Chất liệu cao cấp
    • Toàn bộ các sản phẩm của Nội thất CAMI đều được thiết kế và sản xuất trực tiếp từ các nguyên liệu cao cấp được chọn lựa cẩn thận:
      - 100% các sản phẩm gỗ được làm từ Gỗ sồi Nga tự nhiên có độ bền cao, chịu ẩm tốt, chống mối mọt.
      - 100% các sản phẩm sofa được bọc vải hoặc da tự nhiên/nhân tạo (có ghi chú rõ ràng trên từng sản phẩm) nhập khẩu Hàn Quốc/ Malaysia/ Indonesia với 500 màu sắc đa dạng, tươi sáng, độ bền cao.
      - 100% đệm mút được làm từ đệm mút cao cấp với 3 cấp độ : cứng, cứng vừa, mềm tùy sở thích và thói quen sử dụng của khách hàng để luôn mang tới những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.
  • Dịch vụ khách hàng 24/7
    • Nội thất CAMI luôn mong muốn nhận được mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
      Mọi thắc mắc, góp ý của khách hàng vui lòng gửi về email: hotro.cami@gmail .com hoặc gọi tới số hotline hỗ trợ 24/7 của Nội thất CAMI: 0976014288.
Top