Chính sách đổi/ trả, hoàn tiền

1.Quy định khi nhận hàng

Dù chúng tôi luôn nỗ lực hết sức mình nhưng đôi khi không thể tránh khỏi một vài sai sót, mong bạn thông cảm và hợp tác cùng CAMI xử lý hiệu quả.

Nếu sản phẩm nhận được không đúng như đơn đặt hàng hoặc có bất kỳ lỗi nào, bạn vui lòng phản hồi lại cho CAMI trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Trường hợp, quá thời hạn 24 giờ hoặc bạn đã kiểm tra và ký vào biên bản đồng kiểm* giữa bên vận chuyển và khách hàng, CAMI sẽ không xử lý khiếu nại.

*Biên bản đồng kiểm: Khi bạn nhận hàng, CAMI yêu cầu bạn kiểm tra và kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt. Trong trường hợp bạn không hài lòng về sản phẩm, hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho CAMI.

2.Trình tự xử lý khiếu nại

Ngay sau khi tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhân viên của CAMI sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua email hoặc/và số điện thoại đã đăng ký trên đơn hàng để tìm hiểu và thống nhất thời gian gặp khách hàng đồng thời đưa ra hướng khắc phục phù hợp trong vòng không quá 72h từ lúc nhận được khiếu nại (trừ trường hợp khách hàng có yêu cầu khác về thời gian gặp mặt đại diện của Công ty).

Mọi chi phí phát sinh để vận chuyển/ sửa chửa/ đổi sản phẩm do lỗi sai phạm từ phía Nội thất CAMI sẽ do CAMI thanh toán.

Trong mọi trường hợp, nếu sản phẩm có lỗi sản xuất hoặc vận chuyển, CAMI đảm bảo sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục cho đến khi bạn thực sự hài lòng.

Thời gian khắc phục sẽ do Cami và khách hàng bàn bạc cụ thể trong từng trường hợp nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Nếu vượt quá thời hạn này, khiếu nại chưa được xử lý hoàn tất, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi/ trả hàng theo quy định ở mục 3.

3.Điều kiện áp dụng chính sách đổi/ trả hàng

– Ngoài các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/ trả ở bảng dưới mục này, khách hàng có quyền yêu cầu đổi sản phẩm đã mua sang mặt hàng khác (chi phí chênh lệch sẽ do khách hàng thanh toán thêm hoặc được hoàn lại cho khách hàng theo giá bán niêm yết trên website: https://cami.vn của mặt hàng đó tại thời điểm đổi hàng) hoặc hoàn trả lại sản phẩm cho Nội thất CAMI khi thuộc các trường hợp cụ thể sau:

  • + Sản phẩm khách nhận được không đúng như đơn đặt hàng và không có sản phẩm đúng mô tả để giao hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại từ khách.
  • + Sản phẩm đã cố gắng khắc phục nhưng vượt quá 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại từ khách.
  • + Sản phẩm có lỗi kỹ thuật không thể khắc phục và không có sản phẩm tương tự đạt tiêu chuẩn để thay thế cho khách trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại từ khách.

– Nếu khách hàng đã nhận đúng sản phẩm mô tả trong đơn đặt hàng, chính sách đổi/ trả sẽ không áp dụng cho các mặt hàng trong danh mục dưới đây :

STT                      Sản phẩm
1 Sản phẩm thuộc danh mục đồ trang trí
2 Sản phẩm đã qua sử dụng không có lỗi của nhà sản xuất
3 Sản phẩm trong chương trình Clearance Sales
4 Sản phẩm đặt làm theo yêu cầu (Made By Order)

4.Thời hạn hoàn trả tiền

– Trường hợp đổi sản phẩm khác:

  • + Nếu sản phẩm sau đổi có giá bán niêm yết trên website: https://cami.vn cao hơn sản phẩm ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán khoản giá chênh lệch phụ trội cho nhân viên giao sản phẩm đổi ngay sau khi nhận hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • + Nếu sản phẩm sau đổi có giá bán niêm yết trên website: https://cami.vn thấp hơn sản phẩm ban đầu, nội thất CAMI sẽ hoàn trả khoản phí chênh lệch dư vào tài khoản của khách hàng hoặc bằng tiền mặt trong vòng không quá 72h sau khi sản phẩm đổi được giao đến và xác nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn.
  • + Thời gian giao hàng cho sản phẩm đổi sẽ áp dụng theo chính sách giao hàng công bố tại: https://cami.vn/chinh-sach-giao-hang/

– Trường hợp trả hàng: CAMI sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm được hoàn trả theo giá tiền ghi trên đơn đặt hàng trong vòng không quá 72h sau khi xác nhận yêu cầu hoàn trả tới số tài khoản do người đặt hàng cung cấp đồng thời gửi sao kê chuyển khoản cho khách hàng qua email hoặc số điện thoại đặt hàng.

CAMI luôn muốn có cơ hội cùng trao đổi và cải thiện những điểm khiến bạn chưa hài lòng. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về cho chúng tôi qua hotro.cami@gmail.com hoặc hotline 0976014288 bạn nhé.

Top